เคล็ดลับการตรวจเช็ค CCTV เบื้องต้นด้วยตนเอง

   ปัญหาที่ผู้ที่ติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดไว้เป็นเวลานานแล้วมักจะพบเป็นประจำ คือ เมื่อเกิดเหตุฯ ขึ้นและต้องการใช้ภาพจากกล้องเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี แต่ปรากกฏว่า ไม่พบข้อมูลครับ!

   เคนโปรขอแนะนำให้คุณตรวจสอบระบบกล้องวงจรปิดเบื้องต้นด้วยตนเองอย่างสม่ำเสมอ ว่าระบบยังคงสามารถทำงานได้เป็นปกติดีหรือไม่นะครับ โดยเบื้องต้นเราควรที่จะต้องตรวจเช็คระบบดังต่อไปนี้ครับ

   * ตรวจสอบอุปกรณ์กล้องวงจรปิดเคนโปรที่ติดตั้งอยู่ตามจุดต่างๆ

   ตรวจสอบอุปกรณ์กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ตามจุดสำคัญ จุดอับ และจุดเสี่ยงต่างๆ ว่ามีอุปกรณ์ใดเริ่มที่จะเสื่อมสภาพ หรือเกิดการชำรุดเสียหายบ้างหรือไม่ เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ต่างๆ จะยังคงสามารถใช้งานได้อย่างปกติในช่วงที่คุณไม่อยู่ครับ

    * ตรวจเช็คเครื่องบันทึกว่าสามารถบันทึกภาพได้ปกติ

   ตรวจเช็คการทำงานของเครื่องบันทึกภาพ กล้องวงจรปิด และฮาร์ดดิสก์ ว่าระบบกล้องวงจรปิดสามารถทำงานและบันทึกภาพได้ตามปกติหรือไม่ โดยทดสอบด้วยการเพลย์แบ็คดูภาพที่บันทึกย้อนหลังครับ

   * ทดสอบการดูภาพออนไลน์ผ่านมือถือ

   ทดสอบการดูภาพจากกล้องวงจรปิดออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ ว่ายังสามารถดูภาพได้ปกติหรือไม่ครับ

   * วางใจให้เคนโปรดูแลบ้านแทนคุณ

   เมื่อตรวจสอบระบบเบื้องต้นทั้งหมดแล้ว ทีนี้คุณก็สามารถวางใจให้กล้องวงจรปิดเคนโปรดูแลบ้านและธุรกิจที่คุณรักแทนคุณได้ตลอด 24 ชม.แล้วครับ

   หากคุณมีข้อสงสัย หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อขอคำปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านระบบกล้องวงจรปิดและระบบรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรเคนโปร ได้ที่ เบอร์ 0-2222-0559 และ
Line: @fujikoandkenpro ครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *