กล้องวงจรปิด เพื่อนสนิทของความปลอดภัย

กล้องวงจรปิดเคนโปรแบบ Infrared (IR Camera)
เป็นกล้องที่ใช้แสงจากหลอดอินฟราเรดส่องไปกระทบวัตถุเพื่อให้กล้องจับภาพบริเวณนั้นๆ ได้ โดยอินฟราเรดจะทำงานเมื่อสภาวะแสงบริเวณนั้นน้อยลงในระดับหนึ่ง โดยอุปกรณ์ Sensor ที่ด้านหน้าของกล้องจะตรวจวัดระดับแสง จากนั้นจะส่งสัญญาณต่อไปให้ระบบทำงาน เมื่อระบบทำงานแล้วภาพที่แสดงผลจะเปลี่ยนเป็นขาว-ดำทันที สามารถบันทึกภาพในที่ที่มืดสนิทได้อย่างชัดเจน สำหรับลักษณะการใช้งานแบบนี้จะเหมาะกับการติดตั้งภายในโรงงานหรือโกดังเก็บสินค้าครับ

กล้องวงจรปิดเคนโปรแบบ Day & Night

เป็นกล้องวงจรปิดที่สามารถใช้งานได้ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยกล้อง Day & Night จะต้องการแสงเพียงเล็กน้อย เพื่อให้กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนั้นๆ ได้ และเมื่อกล้องวงจรปิดได้รับแสงน้อยมากมากเข้าก็จะเปลี่ยนภาพเป็นโหมดขาว-ดำทันที โดยไม่จำกัดระยะทางที่ตัวกล้องจะจับภาพ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ขึ้นอยู่กับเลนส์ที่ใช้ด้วยนะครับ สำหรับการใช้งานของกล้องลักษณะนี้เหมาะกับร้านอาหาร ผับ และรั้วรอบๆ บ้านที่เปิดไฟรั้วไว้ครับ

เราก็ได้ทำความรู้จักกับประเภทของกล้องวงจรปิดพื้นฐานสำหรับการใช้งานที่เหมาะสมในแต่ละการใช้งานกันแล้วนะครับ หากคุณมีข้อสงสัย หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อขอคำปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านระบบกล้องวงจรปิดและระบบรักษาความปลอดภัยเคนโปร ได้ที่เบอร์ 0-2222-0559 และ Line: @fujikoandkenpro ครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *