หลักในการเลือกซื้อเครื่องบันทึก

หากคุณกำลังต้องการที่จะติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดหรือเปลี่ยนเครื่องบันทึกภาพใหม่ แต่ไม่แน่ใจว่าควรจะเลือกเครื่องบันทึกภาพยี่ห้อใด หรือสเปคของเครื่องบันทึกควรจะต้องมีคุณสมบัติใดบ้าง วันนี้ เคนโปรมีหลักในการเลือกซื้อเครื่องบันทึกภาพเบื้องต้นมาแนะนำให้ ว่าการที่จะเลือกซื้อเครื่องบันทึกภาพ เราควรที่จะต้องพิจารณาถึงสิ่งใดบ้างครับ

การเลือกซื้อเครื่องบันทึก ต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง?

     1. รองรับกล้องวงจรปิดได้ทุกระบบ

   เครื่องบันทึกภาพที่ดีควรที่จะรองรับอนาคต โดยจะต้องสามารถรองรับเชื่อมต่อระบบกล้องวงจรปิดได้ทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบ HD AHD, HD TVI, HD CVI, SD Analog และ IP Camera ครับ

   2. ดูภาพออนไลน์ผ่านมือถือรวดเร็วทันใจ

   การดูภาพจากกล้องวงจรปิดออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ เป็นปัจจัยหลักอีกข้อหนึ่งในการตัดสินใจเลือกซื้อกล้องวงจรปิดครับ หลักสำคัญก็คือ การดูออนไลน์ผ่านมือถือจะต้องสามารถใช้งานได้ง่ายและแสดงผลภาพได้รวดเร็วที่สุดครับ

   3.มีระบบแจ้งเตือนเมื่อเกิดเหตุฯ

   หนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของเครื่องบันทึก คือ การแจ้งเหตุฯ ให้ผู้ใช้งานทราบได้ในทันทีที่ระบบตรวจพบสิ่งผิดปกติ หรือเกิดเหตุการบุกรุกเข้ามาในพื้นที่ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะเข้าระงับเหตุการณ์นั้นได้อย่างทันท่วงทีครับ

   4. ค้นหาภาพย้อนหลังได้ง่ายที่สุด

   เนื่องจากไฟล์ที่ถูกบันทึกไว้มีปริมาณมาก เครื่องบันทึกภาพจึงจำเป็นต้องมีคุณสมบัติพิเศษ ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นในการเข้าถึงภาพเหตุการณ์ที่บันทึกไว้ได้ง่ายและประหยัดเวลาของผู้ใช้งานมากที่สุดครับ

   5. มีเมนูภาษาไทยใช้งานง่าย

   ปัจจัยที่สำคัญอีกข้อหนึ่ง คือ GUI และเมนูการใช้งานที่เป็นภาษาไทย ที่จะทำให้ง่ายสำหรับผู้ใช้งานในการที่จะตั้งค่าฟังก์ชั่นต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะใช้งานเครื่องบันทึกนั้นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดครับ

   6. รับประกันสินค้า

   เครื่องบันทึกภาพที่ดีจะต้องมีการรับประกันสินค้าอย่างน้อย 1 ปี เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะมั่นใจในคุณภาพสินค้าและความปลอดภัยได้อย่างเต็มที่ครับ

   7. มีบริการหลังการขายที่ดี

เนื่องจากเครื่องบันทึกภาพเป็นหัวใจหลักของระบบรักษาความปลอดภัย ดังนั้น หากเครื่องบันทึกเกิดขัดข้อง หรือหากคุณติดปัญหาในเรื่องของการใช้งาน จะต้องสามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านระบบกล้องวงจรปิดเพื่อให้ช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วครับ

หากคุณมีข้อสงสัย หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อขอคำปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านระบบกล้องวงจรปิดและระบบรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรเคนโปรได้ที่เบอร์ 0-2222-0559 และ
Line: @fujikoandkenpro ครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *