การเลือกใช้งาน Hard Disk แบบไหนที่เหมาะกับกล้องวงจรปิด

Hard Disk (ฮาร์ดดิสก์) แบบไหนที่เหมาะสำหรับการใช้งานระบบกล้องวงจรปิดมากที่สุด

WD Gole (สีทอง)

ได้รับการออกแบบพิเศษสำหรับงานจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่อย่าง Datacenter โดยเฉพาะ หรือใช้งานร่วมกับระบบกล้องวงจรปิดขนาดใหญ่ที่มีจำนวนกล้องมากๆ ที่ต้องมีการเข้าถึงข้อมูลอย่างต่อเนื่องตลอดเวลาในแบบ 24/7 และต้องการความมีเสถียรภาพสูงสุดในการทำงาน

WD Purple (สีม่วง)

ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสำหรับงานด้านระบบรักษาความปลอดภัย สำหรับใช้งานร่วมกับระบบกล้องวงจรปิดโดยเฉพาะ มาพร้อมกับเทคโนโลยี AllFrame ที่จะช่วยลดความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นกับตัวข้อมูลวิดีโอ และได้รับการออกแบบมาให้สามารถทำงานในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิสูงกว่าปกติได้ด้วย

WD Red (สีแดง)

ได้รับการออกแบบมาให้สามารถทำเป็น Raid ใช้งานร่วมกับ Nas หรืออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลผ่านเครือข่ายโดยเฉพาะ แต่ไม่ถึงกับเป็นศูนย์จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับการใช้งานในระดับ SOHO (Small Office/ Home Office)

WD ฺBlack (สีดำ)

ได้รับการออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพดีที่สุด เหมาะสำหรับกลุ่มผู้ทำงานด้านมัลติมีเดีย ตัดต่อวิดีโอ ตกแต่งภาพ ทำงานกราฟิก หรือผู้ที่ต้องการนำ HDD มาทำเป็น Server

WD ฺฺBlue (สีน้ำเงิน)

ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการใช้งานร่วมกับ PC ทั่วไปตามบ้านเรือนหรือสำนักงานในการเก็บไฟล์เอกสารหรือข้อมูลทั่วไป เน้นในเรื่องของความคุ้มค่าทั้งในส่วนของประสิทธิภาพและความจุต่อราคา

คงสรุปกันได้ว่า Hard Disk (ฮาร์ดดิสก์) ที่เหมาะสำหรับการใช้งานระบบกล้องวงจรปิดมากที่สุดก็คือ WD Purple (สีม่วง) นั้นเองครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *